Huỳnh Hiểu Minh chi bao nhiêu tiền cho đám cưới với Angela Baby

Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hôm 8/10 vừa qua được coi là đám cưới đình đám nhất trong giới showbiz Hoa Ngữ. Để tổ chức đám cưới long trọng như vậy, Huỳnh Hiểu Minh cũng phải tốn một khoản không hề nhỏ.

 Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hôm 8/10
Đám cưới của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby hôm 8/10 vừa qua là sự kiện được người hâm mộ quan tâm nhiều nhất với dàn khách mời gồm hàng loạt các ngôi sao đình đám đến từ làng giải trí Hoa ngữ. Các trang tin quốc tế cũng phải ví von hôn lễ của Huỳnh Hiểu Minh không khác gì “một Liên hoan phim Thượng Hải thứ hai”. 
Hôn lễ của cặp sao được so sánh hoành tráng hơn cả liên hoan phim, khi danh sách người tới dự lên tới 2.000 người, bao gồm giới văn nghệ sĩ, giới thượng lưu và giới truyền thông. Trong số nghệ sĩ tới dự có các tên tuổi gạo cội như Hồng Kim Bảo, Trịnh Bội Bội, Hàn Hồng, Ngô Vũ Sâm tới các ngôi sao trẻ như nhóm TFboys, Lâm Canh Tân... Đặc biệt, hôn lễ quy tụ dàn sao nổi nhất hiện nay như Triệu Vy, Thư Kỳ, Lâm Tâm Như, Lý Băng Băng...
Danh sách khách mời có những người quen biết cô dâu chú rể lâu năm, cũng có người mới chỉ hợp tác với họ trong một bộ phim. Ngoài ra, sự có mặt của các nhân vật thuộc tầng lớp thượng lưu như Vương Tư Thông (con trai tỷ phú Vương Kiện Lâm), vợ chồng nhà sản xuất Hướng Hoa Cường ở Hong Kong, doanh nhân Trương Lan (mẹ chồng Từ Hy Viên)... càng cho thấy mối giao thiệp rộng rãi của cặp vợ chồng.
Hôn lễ của cặp sao có tới 72 bàn tiệc với hơn 2000 khách mời, trong đó có cả các phóng viên cũng như nhiều ngôi sao nổi tiếng của giới showbiz Trung Quốc. Cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh – Angela Baby cũng rất “chịu chơi” khi chiêu đãi các phóng viên tham gia vào hôn lễ một bữa tiệc buffet với mỗi suất ăn trị giá 500 nhân dân tệ.
Theo ước tính của giới chuyên môn, để tổ chức được đám cưới như vậy, Huỳnh Hiểu Minh phải chi ra ít nhất 200 triệu nhân dân tệ (gần 700 tỷ đồng). Trong khi đó, đại diện của Huỳnh Hiểu Minh từ chối tiết lộ kinh phí.
Dưới đây là một số hình ảnh trong siêu đám cưới của cặp đôi Huỳnh Hiểu Minh - Angela Baby:
Dàn xế hộp phục vụ hôn lễ
PV(ANTT)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét