Tổng hợp những câu nói ý nghĩa về nụ cười


Cười ! là một từ ngữ nếu ta chỉ nói một tiếng như thế ta không thấy nó có ý nghĩa gì cả. Nhưng nó là một thứ rất qúy giá và ý nghĩa đối với tất cả mỗi người. Nó có thể là một liều thuốc qúy cho tâm hồn và là tình cảm của mình dành cho người khác và còn nhiều hơn nữa…… Nụ cười có rất nhiều ý nghĩa tùy vào lúc ta nở nụ cười và nó cũng có rất nhiều cách cười mà chứa ẩn những ý nghĩa khác nhau. Nụ cười đối với tôi là một món quà vô giá, đã tiếp cho tôi thêm niềm tin, sức mạnh và nghị lực để vươn lên trong cuộc sống. nó cũng là niềm hạnh phúc của tôi.
Có gì đẹp trên đời hơn nụ cười. Nụ cười sưởi ấm cõi lòng mỗi con người, nụ cười tiếp thêm cho mỗi người sức mạnh. Và nụ cười đem lại niềm vui cho tất cả mỗi người. Nếu một ngày không còn nhìn thấy nụ cười khi ấy mội người sẽ nhận ra nụ cười là một “gia tài” lớn đối với con người…


Những câu nói bất hủ về nụ cười hi vọng sẽ mang lại cho bạn những tiếng cười sảng khoái nhất, thoải mái nhất. Cùng tham khảo và rút ra những suy ngẫm với những câu nói bất hủ về nụ cười mà chúng tôi tổng hợp được dưới đây nhé:

-Một nụ cười không làm mất mát gì cả, nhưng lại ban tặng rất nhiều. Nó làm giàu có những ai đón nhận nó mà không làm nghèo đi người sinh ra nó. Nụ cười chỉ nở trên môi trong khoảnh khắc phù du, nhưng ký ức về nó đôi khi tồn tại cả một đời.


– Người dù giàu sang đến đâu đi nữa cũng cần đến nụ cười, và người dù nghèo hèn cùng tột cũng sẽ được nụ cười làm cho trở nên giàu có.


– Nụ cười nuôi dưỡng hạnh phúc trong gia đình, gầy dựng thiện ý trong làm ăn, và làm lớn mạnh mối tương giao trong tình bạn, mang đến sự thư giãn những khi ta mỏi mệt, niềm hi vọng những khi tuyệt vọng và ánh sáng những khi ta tăm tối trong muộn phiền.


– Nụ cười, cũng như tình yêu, là cái không thể mua bán vay mượn, hay thậm chí đánh cắp từ người khác. Bởi vì, khi đó, nó chỉ là cái gì đó khiên cưỡng và vô nghĩa.


– Có những người không bao giờ nở một nụ cười với bạn. Không hề gì, bạn cứ trải lòng mình ra và tặng họ nụ cười của bạn. Họ là những người không còn nụ cười để cho, vì lẽ đó, họ chính là những người cần nụ cười của bạn hơn ai hết.


– Mỗi lần bạn mỉm cười với một người, thì đó là một hành động của tình yêu, một món quà cho người đó và là một điều tốt đẹp – Mother Teresa


[​IMG]


– Tôi đã mỉm cười ngày hôm qua. Tôi đang mỉm cười ngày hôm nay và khi ngày mai đến, tôi sẽ mỉm cười. Vì đơn giản, cuộc sống quá ngắn để ta khóc về mọi thứ – Santosh Kalwar


– Bạn sẽ tìm thấy giá trị đích thực của cuộc sống, nếu như bạn nở một nụ cười – Charles Chaplin


– Cuộc sống như một tấm gương, bạn cau mày thì nó cũng cau mày lại với bạn, hãy mỉm cười… nó cũng sẽ mỉm cười với bạn – Herbert Samuels


– Nụ cười luôn thường trực trên môi tôi, nó sẽ không bao giờ chết. Tôi đang đứng đây với nó để chờ đợi bạn, cho đến khi bạn ở bên tôi – Freida Martinez


– Bạn sẽ không bao giờ thấy nuối tiếc với những điều ý nghĩa đã làm bạn mỉm cười – Bei Maejor


– Hãy lấy nụ cười của chúng ta để thay đổi thế giới, nhưng đừng để thế giới thay đổi nụ cười của chúng ta.


– Một nụ cười có thể làm bừng sáng một ngày đen tối nhất.


– Mỗi người trong chúng ta đều có một vết thương lòng, một số người giấu trong đôi mắt, một số khác lại giấu nó trong nụ cười – Nylle


[​IMG]


– Một nụ cười là khoảng cách ngắn nhất giữa hai tâm hồn.


– Nếu bạn chỉ có duy nhất một nụ cười hãy dành nụ cười đó cho những người bạn yêu thương – Maya Angelou
– Cô ấy cười không có nghĩa là cô ấy hạnh phúc. Cô ấy cười vì cô ấy đang tràn ngập hy vọng, niềm tin và sự mạnh mẽ.


– Hãy để chúng ta gặp nhau với nụ cười rạng rỡ trên môi, nụ cười là sự khởi đầu của tình yêu – Mother Teresa


– Hãy bắt đầu một ngày mới với nụ cười, ít ra nó cũng là một sự khởi đầu tốt đẹp


– Nụ cười là chiếc chìa khóa duy nhất mở được trái tim của người khác.


– Phương thuốc tốt nhất trên thế giới này mà không có các tác dụng phụ khác đó là nụ cười. Tôi mong rằng thứ thuốc hữu hiệu ấy luôn luôn có trong bạn.


[​IMG]– Đôi khi bạn phải luôn phải mỉm cười, hãy nghĩ rằng: mọi thứ rồi sẽ ổn, gạt đi nước mắt và hãy tiếp tục bước đi.


– Mỉm cười và hãy cho mọi người thấy rằng bạn đã trở thành một người mạnh mẽ hơn bạn của ngày hôm qua.


– Hãy luôn hạnh phúc bởi bạn sẽ không bao giờ biết rằng có những người đã yêu nụ cười của bạn mất rồi!


– Đôi khi nụ cười được bắt nguồn từ những niềm vui, nhưng có lúc niềm vui có được là nhờ nụ cười – Thích Nhất Hạnh


– Hãy đếm tuổi của bạn bằng số bạn bè chứ không phải số năm. Hãy đếm cuộc đời bạn bằng nụ cười chứ không phải bằng nước mắt – John Lennon


– Hãy cười, thậm chí dù đó là nụ cười buồn bã, bởi còn đáng buồn hơn nụ cười buồn bã là sự bi thảm vì không biết phải cười thế nào.


– Để thật sự cười, anh phải có thể lấy nỗi đau của mình ra và “chơi” với nó! – Charlie Chaplin.


– Nụ cười luôn là liều thuốc tốt nhất, sự im lặng luôn là sự trả thù đáng sợ nhất, và TÌNH YÊU sẽ luôn là tất cả những gì bạn cần


[​IMG]


– Mỉm cười là 2 công cụ mạnh mẽ nhất. Mỉm cười là cách để giải quyết nhiều vấn đề và im lặng là cách để tránh nhiều rắc rối xảy ra.
– Hãy luôn mỉm cười cho dù có bất cứ điều gì xảy ra, hãy mạnh mẽ đối mặt với vần đề của chính mình và trưởng thành hơn từng ngày.
-Có 3 cách để tự làm giàu cho mình: Mỉm cười – Cho đi- và Tha thứ.
– Khi cuộc đời đưa cho bạn cả trăm lý do để khóc hãy đưa cho nó thấy bạn có hàng ngàn lý do để mỉm cười.
– Hãy yêu những người có thể làm cho bạn cười thậm chí ngay cả khi bạn không muốn cười.


– Sử dụng nụ cười của bạn để thay đổi thế giới nhưng đừng để cho thế giới này dập tắt nụ cười của bạn.-
– Cười để cho mọi người biết rằng ngày hôm nay bạn mạnh mẽ hơn ngày hôm qua rất nhiều.
– Mỉm cười và tha thứ. Đó là cách duy nhất để sống
-Hãy luôn luôn nở một nụ cười, bởi vì nụ cười của bạn là lý do cho nhiều người khác cũng cười.
-Ngày hôm qua tôi đã cười, ngày hôm nay tôi vẫn cười và ngày mai tôi vẫn sẽ cười. Đó đơn giản là vì cuộc sống quá ngắn ngủi để khóc cho bất cứ điều gì vô giá trị.
-Nụ cười là chiếc chìa khóa khớp với mọi ổ khóa trái tim của người khác.
– Khi bạn thức dậy vào mỗi sáng hãy nhìn vào gương và nở một nụ cười thật rạng rỡ bởi vì nụ cười là món quà thiêng liêng của cuộc sống.


[​IMG]


-Hãy cười giống như bạn chưa bao giờ khóc, hãy chiến đấu giống như bạn chưa bao giờ có gì để mất mát, hãy yêu giống như chưa bao giờ bị tổn thương… và hãy sống như thể không có ngày mai.
– Không có gì đẹp hơn một nụ cười đã trải qua những giọt nước mắt.


– Ngày hôm nay hãy cho ai đó một nụ cười của bạn. Nó có thể là ánh nắng duy nhất người đó nhìn thấy suốt cả ngày.
– Mỗi trái tim có một vài nỗi đau chỉ có cách biểu hiện nỗi đau là khác nhau… Một số dấu nó trong đôi mắt. Trong khi số khác lại dấu nó trong nụ cười của họ.
-Tôi chưa bao giờ thấy một khuôn mặt cười nào mà nó không đẹp.


Hãy cười thật to và cười thật tươi, cho ngày mới vui tươi hơn nhé. Tiếng cười là liều thuốc bổ tốt nhất mang lại sức khỏe cho con người. Hãy cười len khi còn có thể bạn nhé.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét