Xe Honda 67 độ độc đáo nhất tại Việt Nam xưa - nay

Xe Honda 67 độ độc đáo nhất tại Việt Nam xưa - nay

Xe Honda 67 là 1 trong những chiếc xe tạo nên tên tuổi của Honda Motor, ra đời cùng thời với Honda Cub. Dòng xe này được sản xuất lần đầu vào năm 1962. Sau khi nước Nhật khủng hoảng kinh tế do thua trận sau Chiến tranh thế giới thứ hai, khi người ta bắt đầu dùng xe máy làm phương tiện đi lại thay thế cho ô tô.

Đối với nhiều người, chiếc Honda 67 cũng là ký ức về những năm tháng tuổi thơ đầy kỷ niệm. Do khủng hoảng năng lượng, giá xăng dầu tăng cao ở thời điểm đó nên Honda Motor đã sản xuất hàng loạt xe Honda 67 dành cho nam giới và xe Honda Cub 50cc dành cho nữ giới.

Những năm gần đây, tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Đã Nẵng, Huế, Hà Nội,… xuất hiện trào lưu chơi xe máy cổ với các dòng xe: Vespa, Peugeot, Lambretta,... và Honda 67 cũng chính là chiếc xe cổ được giới độ xe tại Việt Nam ưa thích nhất.
Ngắm những chiếc Honda 67 độ độc đáo nhất: 
Chiếc Honda 67 được độ từ dưới lên trên, tay độ xe cho biết. Cặp bánh và giảm xóc trước từ chiếc xe mua ở hàng ve chai. Động cơ từ Honda 67 máy đứng được độ lại để đặt ngang.

Honda 67 độ phong cách thể thao độc đáo với cặp bánh lớn. Bánh trước gồm 2 cơ cấu phanh đĩa khác kiểu. Cặp đèn pha phong cách Madass. Yên xe thon dài cùng hệ thống ống xả vắt cao. Động cơ loại 110 phân khối được độ lên 135 phân khối kèm hệ thống làm mát bằng nước.

Honda 67 độ dáng chopper là ý tưởng bắt nguồn từ bánh xe golf. Bình xăng hình giọt nước, giảm xóc sau bố trí độc đáo cùng pô kép tạo nên điểm nhấn. Dáng chopper nhưng yên xe bố trí khá cao và không sử dụng chắn bùn sau.
Xe Honda 67 độ phong cách quân đội cực cá tính với ngoại hình bụi bặm rất hợp cho các phượt thủ
Xe Honda 67 độ màu đẹp và lạ mắt

Honda 67 độ phong cách café racer từ chiếc xe cũ được mua lại với giá 250 USD và sau đó được thay ắc quy, lốp, bộ ly hợp cùng hệ thống điện hết 180 USD. Nguyên mẫu dựa trên chiếc S90 café racer của hãng độ Deus, Australia.
Honda 67 độ ấn tượng với phần đầu full trảng ba ghi đông của Stinger, khung sườn sơn màu hồng cá tính


Ngắm dàn xe Honda 67 với gần 280 xe tụ tập tại Hà Nội nhân sự kiện ra mắt câu lạc bộ Honda 67 Hà Đông, với sự góp mặt của hơn 50 câu lạc bộ trên cả nước (4/19/2014).


Huân Nguyễn(Sưu tầm).
- See more at: http://thegioidoanhnhansaoviet.com/giai-tri-thu-gian/xe-honda-67-do-doc-dao-nhat-tai-viet-nam-xua---nay-2118.html#sthash.5efg5Wtg.dpuf
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét