Chiếc Mercedes “mang tên” Á hậu Huyền My giá bao nhiêu ?

Á hậu Huyền My vừa mạnh tay chi tiền tỷ tậu xe sang Mercedes S400 để phục vụ việc đi lại của gia đình. Đặc biệt hơn, chiếc xe này còn được gắn biển mang tên nàng Á hậu 20 tuổi.
Huyền My gợi cảm đi nhận bàn giao xe mới.
Với việc mua Mercedes-Benz S400 lần này, Huyền My trở thành 1 trong số ít những ngôi sao trẻ sở hữu dòng sedan sang trọng bậc nhất của thương hiệu xe Đức (chỉ sau S500).
Trước Huyền My, ca sĩ nổi tiếng Tuấn Hưng cũng cùng vợ con tậu về một chiếc xe hơi cùng thương hiệu Mercedes S400. 
Ở dòng xe S Class của Mercedes, thì phiên bản Mercedes S400 có ngoại hình nổi bật nhất với phần đầu xe tạo điểm nhấn bởi thiết kế riêng biệt với các dòng khác, tản nhiệt lớn 4 nan mạ chrome tinh tế, tạo cảm giác S400 được bảo vệ kiên cố. Những đường nẹp chỉ mạ chrome trên cản trước xe, cản sau xe & thân xe tạo lên sự tinh tế và đầy hấp dẫn.
Thiết kế đặc biệt ở xe Mercedes S400 là ở chụp ống xả kép mạ crom đánh bóng, tích hợp với cản sau đến mâm xe 18-inch 5 chấu kép đều toát ra tính sang trọng, thanh lịch cho S400.
Nội thất của Mercedes S400 như một tác phẩm nghệ thuật với sự phối hợp nhịp nhàng giữa các nguyên liệu da cao cấp màu sắc phong phú và ốp gỗ bóng tạo viền trang trí tinh tế. Ghế lái và ghế hành khách chỉnh điện có bộ nhớ, tựa đầu sang trọng mang đến cảm giác thư giãn trong những chuyến đi. Ngoài ra hàng ghế sau sở hữu chức năng massage cao cấp 6 chế độ là một điểm cộng tuyệt vời cho nội thất xe.
Mercedes S400 sở hữu khối động cơ V6 có dung tích công tác là 2996 CC, công suất cực đại 333 mã lực tại 5500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 480 Nm tại 1400 – 4000 vòng/phút, hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS giúp xe đạt vận tốc 100km/h chỉ trong 6.1s và vận tốc tối đa đi được là 250km/h. Xe tiêu thụ xăng vào khoảng 8.1 lít cho 100km đường đi.
Chiếc Mercedes S400 mới tinh của Á hậu Huyền My có mức giá mềm nhất trong dòng  xe sang S-Class, khoảng 3,6 tỷ đồng.
Hiện Á hậu Huyền My đang là thành viên của Câu lạc bộ những người nổi tiếng sử dụng xe Mercedes-Benz. Đây cũng không phải là chiếc Mercedes-Benz đầu tiên mà Huyền My từng sử dụng. Trước đó, Huyền My vẫn thường xuyên được bố đưa đón trên chiếc Mercedes-Benz C-Class màu đỏ đời 2010. 
Diệu Ly (th)


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét