Ferrari 458 Spider “toàn thân” mạ vàng, giá bao nhiêu ?

Không muốn bị "đụng hàng", nhà vô địch quyền anh người Iraq Riyadh Al Azzawi đã mạ vàng toàn bộ siêu xe Ferrari 458 Spider của mình khiến ai cũng phải choáng ngợp.

Một chiếc Ferrari 458 Spider không phải là "hàng hiếm" ở London nhưng phiên bản xe dát vàng thì lại khác. Bất cứ ai nhìn thấy nó đều có thể khẳng định đó là một trong những chiếc xe kỳ lạ nhất châu Âu
Nhà vô địch quyền anh người Iraq Riyadh Al Azzawi khiến mọi người phải choáng ngợp với siêu xe dát vàng của mình trên đường phố London.
Anh không hề để thua một trận nào trong suốt 47 trận đấu trong sự nghiệp. Và tất nhiên, công việc này giúp anh kiếm được hàng triệu euro mỗi năm. "Xế" cưng Ferrari 458 Spider được anh wrap lớp vàng, cùng với biển số xe được đặt riêng dành cho chủ nhân đặc biệt của siêu xe này.
Kể từ khi “vén màn” tại triển lãm Frankfurt năm 2009, Ferrari 458 Italia liên tục lọt vào bình chọn xe đẹp nhất của các tạp chí xe hơi danh tiếng. Sở hữu những đường cong quyến rũ, "xế hộp" thay thế Ferrari 430 được đánh giá là một trong những bước tiến lớn nhất về công nghệ, tính năng vận hành và hàm lượng khí thải CO2 của hãng siêu xe nước Ý.
Ferrari cho biết, kết cấu mui xe bằng nhôm có nhiều ưu điểm so với loại rời mui mềm truyền thống, như trọng lượng giảm 25 kg và thời gian đóng-mở cũng ngắn hơn (14 giây). Đặc biệt, đây là mẫu xe mui xếp cứng động cơ đặt giữa đầu tiên trên thế giới.
Ferrari 458 Spider trang bị động cơ 4,5 lít V8 công suất 570 mã lực tại vòng tua máy 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn 540 Nm tại 6.000 vòng/phút. Hộp số là loại ly hợp kép 7 cấp F1. Xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 3,4 giây và đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Tại Mỹ, 458 Spider có giá 258.000 USD (gần 6,5 tỷ).
Không muốn đụng hàng với bất cứ ai nên võ sĩ 36 tuổi đã quyết định chi ra 4.000 bảng (khoảng 138 triệu đồng) để mạ vàng toàn bộ chiếc xe.


Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét