Sân băng Nhật Bản chôn 5000 con cá chết khiến nhiều khách hàng sợ hãi và phẫn nộ

Các công viên giải trí thường đưa ra rất nhiều kế hoạch và ý tưởng độc đáo nhằm để thu hút khách hàng. Nhưng nếu những “ý tưởng” này không được suy xét cẩn thận mà đã tiến hành thực hiện, rất có thể sẽ gặp phải những phản ứng tiêu cực từ phía công chúng. Gần đây tại công viên giải trí Space World ở Fukuoka Nhật Bản vì sáng kiến mới lạ “chôn 5000 con cá chết” ở ngay dưới mặt băng trượt mà đã nhận rất nhiều chỉ trích gay gắt từ công chúng.
▼ Công viên giải trí này đã đăng một quảng cáo trên mạng xã hội Facebook ngày 12/11 với nội dung sau: Thuỷ tộc hải sản đông lạnh năm nay chính thức ra mắt! Những trò giải trí chưa từng có mặt ở Nhật Bản và cũng chưa bao giờ xuất hiện trên thế giới! Hãy cùng thưởng thức cảm giác trượt băng trên 5000 con cá đông lạnh. Một cơ hội tận hưởng niềm vui chưa bao giờ có nhưng cũng không phải là cuối cùng. Hãy cùng trải nghiệm với chúng tôi! “

▼ Ngoài ra, họ còn tiết lộ quá trình “chôn vùi và sản xuất” 5000 con cá này như thế nào? Thật sự khiến người xem không khỏi thở dài …


▼ Tuy nhiên, có vẻ như “ý tưởng độc đáo” này đã gây ra sự phẫn nộ của công chúng. Nhiều người cáo buộc đây là một hành động dã man, họ còn nói những con cá này thật đáng thương, trượt ở trên chẳng có chút nào thú vị cả.Thậm chí còn có dân mạng cho rằng những hình ảnh này nào khác hành động ướp xác chết đâu?

▼ Công viên giải trí này vốn muốn biến sân trượt băng thành một bãi biển nhỏ đông lạnh. Nhưng những du khách tới đây phần lớn phàn nàn. Họ nói “ Nhìn đã cảm thấy tanh hôi rồi”, “Đối xử quá tàn ác với động vật, thật là một hành động xấu”, “Có lẽ những con cá này sau khi phải phục vụ sẽ được chế biến thành món ăn cho các nhân viên ở đây”,” Điều này thật không ổn, một chút cũng không ổn”….


▼ Một số con cá do bị lồi lên trên bề mặt băng còn chảy cả máu. Hình ảnh này khiến mọi người cảm thấy không hề thoải mái chút nào.

▼ Đối với những phản ứng từ phía dân mạng, nhân viên quảng cáo đã giải thích rằng những con cá đang dùng tại đây đều  mang tính hình thức. Trong đó những con cá to khác đều chỉ là mô hình mô phỏng không phải cá thật. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều khán giả khen ngợi, các em nhỏ cũng cảm thấy rất thích thú.


▼ Nhân viên này cũng cho hay hình ảnh máu me mà mọi người xem được là do vấn đề băng bị tan chảy ra ngoài dự tính và hiện nó đã được sửa chữa.

▼ Nhưng những lời giải thích này vẫn khó có thể khiến khán giả nguôi giận…

Còn bạn thì sao? Bạn nghĩ gì về sân trượt băng độc nhất vô nhị này?
Bạch Mỹ
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét