Chồng phát hoảng khi thấy vợ 'mang thai' siêu xe trong bụng

Quá bất ngờ trước “hình dạng” bất thường của cậu quý tử trong bụng vợ, anh này đã đăng tải bức ảnh siêu âm lên mạng để chia sẻ và để tìm kiếm một lời giải đáp cho hiện tượng kỳ lạ này.

© Được VTC cung cấp Fry65yGXMWdMJc4ofr7NQISR3wTPwG4klqTrJJgGUbM-xlarge_trans++rnKnv-EZ40EhYX8nU7dr8-dXsnpCz3tP6_Ws0MCzAGg

 Hình ảnh siêu âm của thai phụ người Anh. 

Theo đó, thay vì được thấy mắt, mũi, chân tay của con mình, đôi vợ chồng này chỉ nhận ra các bộ phận của một chiếc xe thể thao như hai bánh xe, mui xe, cửa sổ và thậm chí là một thứ gì đó rất giống vô lăng.
Không lâu sau khi được đăng tải, bức ảnh này gây bão, càn quét trên hầu khắp các trang mạng xã hội và trở thành chủ đề tranh cãi của nhiều người về lý do tại sao đứa trẻ lại có hình dạng như vậy.
Một người cho rằng: "Có lẽ mẹ đứa trẻ đã xem Transformers quá nhiều”. Trong khi đó, một ý kiến khác lại quả quyết: “Người cha rõ ràng là Lightning McQueen (loại xe trong phim hoạt hình)".
Được biết, cặp vợ chồng này đã cố gắng để kiếm một mụn con trong suốt hai năm. Nhưng rồi mọi nỗ lực đều vô ích, vì vậy họ phải tìm đến phương án mang thai hộ. Kết quả là họ được một bé gái kháu khỉnh và khỏe mạnh.
Video: Cụ bà 92 tuổi mang thai sau hơn nửa thế kỷ
Nhưng khi bé mới chỉ được 6 tháng tuổi, niềm vui lại bất ngờ ập đến khi cả hai hay tin người vợ đang mang thai đứa con thứ hai. Chỉ có điều hình dạng của cái thai lại vượt quá sức tưởng tượng của bố mẹ.
Chồng phát hoảng khi thấy vợ 'mang thai' siêu xe trong bụng © VTC News Chồng phát hoảng khi thấy vợ 'mang thai' siêu xe trong bụng
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét