Công
ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được bình chọn là Doanh nghiệp
có uy tín nhất trong Lễ vinh danh Top 10 doanh nghiệp niêm yết có uy tín
nhất trên truyền thông 2015 trong khuôn khổ sự kiện Vietnam CEO Summit,
do Công ty Vietnam Report tổ chức mới đây tại TP.HCM.
Bà
Bùi Thị Hương, Giám Đốc Điều Hành Vinamilk đại diện công ty nhận giải
thưởng doanh nghiệp đứng đầu Top 10 thương hiệu uy tín nhất
trên truyền thông năm 2015
Vietnam Report đánh giá: “Với hàng loạt những kết quả và thành tích
ấn tượng trong cả hoạt động kinh doanh và công tác xã hội, Công ty Cổ
phần sữa Việt Nam (Vinamilk) hoàn toàn xứng đáng là một doanh nghiệp
dẫn đầu về uy tín truyền thông dựa trên 12 tiêu chí nghiên cứu xét chọn
của Vietnam Report. Trong nhiều năm qua, Vinamilk luôn là một điểm
sáng trong nền kinh tế Việt Nam nói chung và ngành sữa nói riêng. Bà
Mai Kiều Liên - CEO của Vinamilk với những đóng góp xuất sắc của mình,
bà luôn là nhân vật được truyền thông trong nước và nước ngoài săn đón
và ưu ái”.Kết quả nghiên cứu của Công ty Vietnam Report (được thực hiện từ tháng 7/2014 đến tháng 6/2015) cho thấy: các doanh nghiệp ngày càng quan tâm hơn đến quản trị truyền thông. Uy tín truyền thông của doanh nghiệp đã, đang và sẽ luôn là một phần quan trọng, là tài sản vô hình quý giá có tầm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của một tổ chức, dù đó là tổ chức kinh tế vì lợi nhuận hay một tổ chức phi lợi nhuận. Các doanh nghiệp Việt Nam đã phần nào nhận thức được tầm quan trọng trong việc chủ động cung cấp thông tin tới công chúng, việc này cũng sẽ giúp các doanh nghiệp quản lý hình ảnh của mình một cách tốt hơn.
Đại diện Vinamilk và các doanh nghiệp trong top 10 doanh nghiệp uy tín nhất trên truyền thông năm 2015 |
Trong môi trường kinh doanh hiện nay, người ta nhắc đến nhiều hơn khái niệm về “sự phát triển bền vững” của doanh nghiệp, điều đó thể hiện rằng sự tăng trưởng về kết quả hoạt động kinh doanh, các chỉ tiêu tài chính thôi là chưa đủ mà một số các chỉ tiêu khác như việc doanh nghiệp quản trị các mối quan hệ với khách hàng, thực hiện các trách nhiệm xã hội, … cũng là những thông tin mà nhà đầu tư luôn tìm kiếm, quan tâm. Vì vậy sự đa dạng về các thông tin được công bố là một tiêu chí rất quan trọng.
Vinamilk được Vietnnam Report đánh giá là doanh nghiệp niêm yết có sự đa dạng nhiều nhất về thông tin công bố. Vietnam Report cho biết: “Trong nhiều năm qua Vinamilk luôn là một trong những điểm sáng của kinh tế Việt Nam khi không chỉ thành công trong các hoạt động sản xuất kinh doanh mà còn tích cực thực hiện các công tác an sinh xã hội”.
Năm 2014, tổng doanh thu của Vinamilk đã đạt
34.977 tỷ đồng, với tốc độ tăng trưởng bình quân về mặt doanh thu
trong 10 năm gần đây khoảng 22% mỗi năm, tổng số tiền nộp ngân
sách nhà nước trong 10 năm gần đây là 19.000 tỷ đồng. Kế hoạch doanh thu của Vinamilk đã được Đại hội Cổ đông thông qua trong năm 2015 sẽ đạt 38.424 tỷ đồng. Về vốn chủ sở hữu và tổng tài sản của Vinamilk cũng tăng trưởng mạnh và tốt, vốn điều lệ của Vinamilk hiện nay là hơn 10.000 tỷ đồng. Vốn hóa thị thường của Vinamilk hiện nay khoảng hơn 5 tỷ USD, đứng thứ 2 trên thị trường chứng khoán Việt Nam. Vinamilk hiện cũng là công ty sữa lớn nhất Việt Nam và nắm giữ hơn 50% thị phần với một danh mục sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu khách hàng ở mọi lứa tuổi như: sữa nước, sữa chua uống, sữa chua ăn, sữa bột và bột dinh dưỡng, sữa đặc, kem, nước giải khát…. Không chỉ lớn mạnh ở thị trường trong nước, Vinamilk còn không ngừng phát triển thị trường xuất khẩu. Hiện Vinamilk đã xuất sản phẩm đi hơn 31 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với kim ngạch xuất khẩu hàng năm khoảng hơn 200 triệu USD Mỹ. |
Tuyết Nhung
- See
more at:
http://thegioidoanhnhansaoviet.com/tin-doanh-nghiep/vinamilk---dan-dau-top-10-thuong-hieu-uy-tin-nhat-tren-truyen-thong-2072.html#sthash.1drgx17r.dpuf
0 nhận xét :
Đăng nhận xét