Mới
đây, theo công bố từ một cuộc khảo sát của tạp chí tiêu dùng
danh tiếng Consumer Reports , có tới 5 xe Honda nằm trong danh sách
top 10 xe có độ bền cao nhất.
Danh sách này được tạp chí Consumer Reports khảo sát trên khoảng 1.1 triệu xe sau hơn 300.000km sử dụng.
Honda Odyssey
Honda Accord
Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi, yên tĩnh
và có độ bền cao… là tất cả những gì mà chiếc xe mang thương hiệu Nhật
này đem đến cho người tiêu dùng.
Honda CR-V
Honda CR-V sở hữu một không gian nội thất rộng rãi, cùng hệ dẫn
động 4 bánh, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao…Mẫu xe này được rất
nhiều khách hàng Mỹ nói riêng và khách hàng toàn cầu nói chung lựa
chọn.
Honda Civic
Honda Civic. Mẫu xe này gây dựng được niềm tin trong lòng khách
hàng không chỉ bởi uy tín thương hiệu, mà còn vì khả năng tiết kiệm
nhiên liệu tốt và sức bền của động cơ.
Ưu điểm của Honda Odyssey chính là nội thất rộng rãi dành cho 8
hành khách, trang bị hệ dẫn động 2 cầu, khoang hành lý cỡ lớn và dễ lắp
đặt ghế ngồi cho trẻ em. Ngoài ra Odyssey có sở hữu khả năng xử lý
ngoài mong đợi đối với một chiếc minivan.
Honda Pilot
Pilot là sự lựa chọn ưa thích nhất của nhiều gia đình nhờ nội thất
rộng rãi dành cho 8 người ngồi, đảm bảo an toàn và trang bị hệ dẫn
động 4 bánh, động cơ vận hành êm ái. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của xe cho
phép gập xuống, giúp mở rộng không gian lưu trữ hành lý.
Giới thiệu: Consumer Reports là một tạp chí uy tín ở Mỹ
được thành lập vào năm 1936 dưới dạng một tổ chức phi lợi
nhuận. Hoạt động chính của tổ chức này là chia sẻ cho người
tiêu dùng những đánh giá khách quan về một sản phẩm, dịch vụ
nào đó, xếp hạng, nghiên cứu, tuyên truyền, giáo dục và tư
vấn cộng đồng. Ngoài việc hỗ trợ người tiêu dùng, tổ chức
này cũng đưa ra những khuyến nghị đến nhà sản xuất, nhà bán
lẻ khắc phục các vấn đề liên quan đến sản phẩn và dịch vụ
của họ để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch
vụ tốt hơn. Có thể nói Consumer Reports được coi là một tiêu chuẩn
vàng cho thông tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng Mỹ nói
riêng và người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung.
Nguồn: Consumerreports.org
0 nhận xét :
Đăng nhận xét