Honda chiếm lĩnh bảng xếp hạng top 10 xe có độ bền cao nhất

Mới đây, theo công bố từ một cuộc khảo sát của tạp chí tiêu dùng danh tiếng Consumer Reports , có tới 5 xe Honda nằm trong danh sách top 10 xe có độ bền cao nhất.

Danh sách này được tạp chí Consumer Reports khảo sát trên khoảng 1.1 triệu xe sau hơn 300.000km sử dụng.
Honda Accord
Động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, nội thất rộng rãi, yên tĩnh và có độ bền cao… là tất cả những gì mà chiếc xe mang thương hiệu Nhật này đem đến cho người tiêu dùng.
Honda CR-V
Honda CR-V sở hữu một không gian nội thất rộng rãi, cùng hệ dẫn động 4 bánh, tiết kiệm nhiên liệu và độ bền cao…Mẫu xe này được rất nhiều khách hàng Mỹ nói riêng và khách hàng toàn cầu nói chung lựa chọn.
Honda Civic
Honda Civic. Mẫu xe này gây dựng được niềm tin trong lòng khách hàng không chỉ bởi uy tín thương hiệu, mà còn vì khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt và sức bền của động cơ.
Honda Odyssey
Ưu điểm của Honda Odyssey chính là nội thất rộng rãi dành cho 8 hành khách, trang bị hệ dẫn động 2 cầu, khoang hành lý cỡ lớn và dễ lắp đặt ghế ngồi cho trẻ em. Ngoài ra Odyssey có sở hữu khả năng xử lý ngoài mong đợi đối với một chiếc minivan.
Honda Pilot
Pilot là sự lựa chọn ưa thích nhất của nhiều gia đình nhờ nội thất rộng rãi dành cho 8 người ngồi, đảm bảo an toàn và trang bị hệ dẫn động 4 bánh, động cơ vận hành êm ái. Hàng ghế thứ 2 và thứ 3 của xe cho phép gập xuống, giúp mở rộng không gian lưu trữ hành lý.
Giới thiệu: Consumer Reports là một tạp chí uy tín ở Mỹ được thành lập vào năm 1936 dưới dạng một tổ chức phi lợi nhuận. Hoạt động chính của tổ chức này là chia sẻ cho người tiêu dùng những đánh giá khách quan về một sản phẩm, dịch vụ nào đó, xếp hạng, nghiên cứu, tuyên truyền, giáo dục và tư vấn cộng đồng. Ngoài việc hỗ trợ người tiêu dùng, tổ chức này cũng đưa ra những khuyến nghị đến nhà sản xuất, nhà bán lẻ khắc phục các vấn đề liên quan đến sản phẩn và dịch vụ của họ để mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ tốt hơn. Có thể nói Consumer Reports được coi là một tiêu chuẩn vàng cho thông tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng Mỹ nói riêng và người tiêu dùng trên toàn thế giới nói chung.
Nguồn: Consumerreports.org

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét