Báo quốc tế xôn xao vì bữa tối bún chả của Obama và Hút thử thuốc LÀO

Không thể bỏ qua. OBAMA cũng thử 1 hơi với thuốc LÀO.Ông cho biết. thuốc Lào nặng hơn cả Xì Gà cuba, nó gây phê, nói chung là thử 1 lần thôi.

Nhiều hãng thông tấn, tờ báo lớn đồng loạt đưa tin về bữa tối với món bún chả của Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Hà Nội.
bao-quoc-te-xon-xao-vi-bua-toi-bun-cha-cua-obama
Bức ảnh bữa tối bún chả với Tổng thống Mỹ Barack Obama được đầu bếp Anthony Bourdain chia sẻ. Ảnh: Instagram
Ông Obama hôm qua thưởng thức món bún chả tại một quán ăn trên phố Lê Văn Hưu, Hà Nội. Ngồi cùng bàn với Tổng thống Mỹ là người dẫn chương trình, đầu bếp nổi tiếng Anthony Bourdain. Truyền thông thế giới đã dành sự quan tâm rất lớn tới bữa ăn có phần đơn giản nhưng đậm chất Việt Nam này.
Hill Politico là hai trong những trang tin đầu tiên đưa tin về bữa ăn của Tổng thống Mỹ Obama ở Hà Nội.
Theo CNN, sở dĩ cuộc gặp mặt diễn ra là bởi ông Obama đang tham gia ghi hình cho chương trình “Parts Unknown” mùa thứ 8 của vị đầu bếp này, dự kiến phát sóng vào tháng 9 tới.
Bữa tối với Bourdain mang đến cho ông Obama “quãng thời gian thảnh thơi sau khi hoàn thành một lịch trình dày đặc, trong đó có việc tuyên bố dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương kéo dài hàng thập kỷ của Mỹ đối với Việt Nam”, cây bút Gregory Krieg từ CNN viết.
“Đám đông lớn tập trung bên ngoài quán bún chả Hương Liên rồi hò hét, cổ vũ nhiệt tình khi tổng thống bước ra. Ông Obama bắt tay nhiều người và liên tục vẫy chào trước khi bước vào xe”, hãng thông tấn AP ghi nhận.
Newday.
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét