Tranh cãi về quyết định truất ngôi Hoa hậu Hòa bình Thế giới

Anea Garcia tung ra những email chứng minh cô xin từ bỏ vương miện, trong khi đại diện ban tổ chức khẳng định họ phế truất hoa hậu vì nhiều nguyên nhân.
ngoi
Người đẹp Anea Garcia.
Hôm 25/3, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 gửi thông cáo báo chí về quyết định tước vương miện của Anea Garcia - người đẹp đăng quang năm ngoái. Một vài ngày sau, trên các diễn đàn sắc đẹp xuất hiện video ngắn, công bố những email qua lại giữa Anea Garcia và ban tổ chức cuộc thi. Theo thông tin trong email, Anea Garcia từ bỏ ngôi vị hoa hậu vì không được hỗ trợ các hoạt động chứ không phải bị phế truất.

Trước thông tin này, đại diện ban tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 một lần nữa khẳng định với báo giới: "Anea Garcia bị truất ngôi và chúng tôi có nhiều lý do để làm như vậy".
Bà Teresa Chaivisut - Phó chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - viết trong thư gửi báo chí: "Anea Garcia nói rằng cô ấy phải một mình tới Nam Sudan nhưng điều đó không đúng. Cô ấy đã gặp ông Auttasingha - người của chúng tôi - ở đó. Chúng tôi có vé và các bằng chứng rõ ràng. Về việc cô ấy nói bị quấy rối khi ở Nam Sudan, Anea thường xuyên cập nhật thông tin với chúng tôi và trong các bức ảnh gửi về, cô ấy có vẻ rất vui. Anea Garcia chưa bao giờ phàn nàn về bất cứ vấn đề gì ở đó. Một tuần sau khi trở về, cô Anea viết cho chúng tôi, kể câu chuyện về người quấy rối. Tại sao có người luôn đi cùng mà cô ấy không nói ngay hoặc gọi điện cho tôi?".
Đại diện của tổ chức Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cũng kể Anea Garcia luôn muốn duyệt ảnh, các lời trích dẫn của mình trước khi gửi cho báo chí. Ngoài ra, cô đưa ra quá nhiều đòi hỏi dù đã được nhận ưu ái ở vị trí hoa hậu.
ngoi1
Trong những email được công bố, Anea Garcia được cho là tự xin rút lui.
"Chúng tôi có nhận được email của cô ấy, nói muốn từ bỏ ngôi vị. Thái độ ích kỷ và bất hợp lý như vậy khiến chúng tôi đưa ra quyết định truất ngôi. Cô ấy cho thấy sẵn sàng rời khỏi vị trí của mình nên chúng tôi thực hiện điều đó. Điều quan trọng mọi người cần biết là cô ấy luôn đòi tiền. Chúng tôi có đủ bằng chứng cho những điều mình nói", bà Teresa kết luận.
Trong đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan ngày 25/10, Anea Garcia đăng quang ngôi Hoa hậu. Cô bị tước ngôi ngày 25/3 và bị thay thế bởi Á hậu 1, Claire Elizabeth Parker - người đẹp đến từ Australia.
Theo Vnexpress
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét