Thanh niên quay clip đánh vợ trong nhà trọ bị giang hồ đánh hội đồng

Sáng ngày 28/3 clip thanh niên đánh vợ trong nhà trọ được đưa lên mạng và lan truyền với tốc độ chóng mặt. Người xem tỏ rất phẩn bộ với hành động dã man của thanh niên này.
39-8882-1434594934-1
Thanh niên đánh vợ trong nhà trọ bị đánh hội đồng

Theo những gì đoạn clip ghi lại thì người chồng không thương tiếc mà túm tóc, tạt tai, thậm chí đánh đấm vợ dã man. Còn cô vợ chỉ biết khóc nức nở và van xin chồng.
Không những vậy, sau khi đánh chán tay, người chồng ác độc còn bẻ một cây que sắt và vụt tới tấp vào người vợ khiến nhiều người xem không khỏi xót xa.“Anh không thương em nữa thì đừng đánh em như vậy”, người vợ trẻ chỉ biết khóc và van xin chồng nương tay dưới những miếng đòn bạo lực. Đến cuối đoạn clip khi người vợ cố gắng chạy đi cũng bị người chồng chạy theo mà túm tóc giật và đánh dã man.
Cũng trong ngày hôm đó vì quá phẩn nộ với hành động của thanh niên này, một nhóm giang hồ đã truy tìm và đánh hội đồng thanh niên này, rất nhiều người dân đứng xem định can ngăn nhưng khi biết về sự thật thanh niên này bị đánh thì không ai có ý định can ngăn nữa mà càng ủng hộ thêm
Không dừng lại ở đó, đám thanh niên này tiếp tục truy tìm thanh niên quay clip đã bỏ trốn, được sự ủng hộ truy tìm của cộng đồng mạng sáng nay 29/3 nhóm giang hồ này đã tìm thấy thanh niên quay clip trên.
Khi phát hiện ra thanh niên này đang ở trước cổng siêu thị cả đám thanh niên này tiếp tục vào đánh hội đồng. Thấy thanh niên này bị đánh như vậy nhưng không ai có ý định can ngăn.
anhdangbibaovesieuthidanh (1)
Thanh niên quay clip bị đám giang hồ đánh
Sau đó đám thanh niên nhanh chóng bỏ đi
Qua bài học này tôi cũng mong rằng chuyện bạo lực gia đình sẽ không còn tiếp diễn nữa, và cũng răn đe những ai đang bạo hành gia đình hay có xu hướng bạo hành gia đình.
Nguồn: 60giay.info
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét