Tăng lượng truy cập cho website bằng 4 cách tăng traffic cực kỳ hiệu quả

Website của bạn thành lập đã lâu nhưng lượng truy cập vẫn lèo tèo, không đáp ứng được yêu cầu quảng bá sản phẩm, hơn nữa khiến mong muốn được SEO lên top tìm kiếm trở nên quá xa vời? Điều đó chứng tỏ bạn đã bỏ qua ít nhất 1 trong 4 cách tăng traffic căn bản mà cực kỳ cần thiết sau đây. Hãy cùng chúng tôi nhìn lại xem đó là những cách nào nhé:
Cách tăng traffic cho website thứ nhất: Tạo nội dung chất lượng
Nội dung là vua! Nội dung tốt sẽ là phương tiện vô cùng hiệu quả để tăng lượng truy cập đến trang web. Bạn cần đăng những nội dung riêng biệt, độc đáo mà người xem không tìm được ở những trang web khác, hoặc ít nhất, mức độ chất lượng nội dung mà bạn cung cấp phải vượt trội hơn hẳn so với nơi khác. Để làm được điều này, bạn có thể tham khảo các cách sau:
  • Tự tạo nội dung hữu ích
  • Outsource (thuê ngoài) viết bài
Tang Traffic Cho Website

Cách tăng traffic cho website thứ hai: Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm (SEO)

Đây là cách khiến cho trang web của bạn có được thứ hạng cao trên các công cụ tìm kiếm. Để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, bạn cần tạo ra các thông tin hữu ích để đăng lên các blog, mạng xã hội và các dịch vụ đa phương tiện. Bên cạnh đó, bạn nên trang bị cho mình thêm những kiến thức SEO căn bản để thực hiện nội dung cho website đúng hướng, chuẩn SEO.

Nếu chưa đủ chi phí để thuê các dịch vụ SEO bên ngoài, bạn có thể tự mình tham gia các khóa học SEO ngắn hạn, cũng rất hữu ích.

Cách tăng traffic cho website thứ ba: Chia sẻ website lên các kênh cộng đồng

Bạn có thể quảng bá website của mình đến nhiều đối tượng hơn thông qua các trang mạng xã hội như: Facebook, Instagram, webtretho, 5giây…. Bạn có thể chia sẻ các link bài viết về sản phẩm, dịch vụ với những ưu điểm nổi bật như hàng độc hoặc khuyến mãi khủng.
Cách tăng traffic website

Cách tăng traffic cho website thứ tư: Quảng cáo website

Nếu ngân sách cho phép bạn hãy đẩy mạnh mức độ phổ biến của website thông qua hình thức quảng cáo. Chỉ với một ít chi phí thực hiện quảng cáo, bạn đã có thể khiến traffic của mình tăng một cách “đột biến”. Hiện nay, quảng cáo website bằng Google hoặc bằng facebook ads là 2 cách tốt nhất để tăng traffic cho website.

Tùy vào tình hình tài chính hiện tại mà bạn có thể áp dụng các cách tăng traffic cho website miễn phí và tính phí phù hợp. Tuy nhiên, dù thực hiện bằng công cụ gì đi chăng nữa, bạn cũng đừng quên cải thiện nội dung quảng cáo của mình. Đây mới chính là điều cốt lõi giúp bạn tăng traffic và giữ chân khách hàng hiệu quả nhất.
(Tham khảo: Matbao)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét