Cách kiếm thật nhiều tiền online với WowApp

Chúng ta đã biết được những Tính năng của WowApp vậy cần phải làm gì để kiếm tiền với WowApp? Sau đây WowApp sẽ chia sẻ cho các bạn cách tạo ra nguồn thu nhập thụ động bằng ứng dụng WowApp

Nguồn doanh thu của WowApp đến từ đâu?

Chính là thông qua việc WowApp truyền tải các nội dung quảng cáo của các đối tác. Số tiền mình kiếm được phụ thuộc vào thời gian mình và mạng lưới mình truy cập và tương tác với nhau như gọi cho nhau, nhắn tin cho nhau mỗi ngày và còn phụ thuộc vào việc tương tác với các quảng cáo, đối với quảng cáo thỉnh thoảng nó sẽ hiển thị trên ứng dụng của mình, việc của mình không phải làm gì với nó cả, cứ để kệ nó chạy.

Và người dùng sẽ được chia sẻ lại hơn 70% doanh thu đó. Thật tuyệt vời phải không nào

Một tài khoản WowApp có thể kiếm tiền trong 8 tầng mạng lưới của mình

Ví dụ: mình giới thiệu ra 20 người, 20 người mỗi người cũng làm như vậy thì ta có công thức: tầng 1 là 20 người, tầng 2 là 400 người, tầng 3 là 8000 người, tầng 4 là 160,000 người, tầng 5 là 3,200,000 người, tầng 6 là 64,000,000 người….Lý thuyết là như vậy nhưng thôi thực tế mình chỉ cần có 100,000 người trong đội nhóm của mình thôi thì mình cũng có thu nhập khá lớn rồi, mỗi một người cho mình thu nhập 0.1 đô la một tháng thôi mình cũng có 10,000 đô la rồi. Trong mạng lưới của mình, nếu ai có nhu cầu gọi điện thoại quốc tế, thì mình sẽ được hưởng phần trăm từ đó.

Các bước để kiếm tiền từ WowApp

1. Nhận được mời. Để tham gia WowApp, bạn cần phải được mời. Bạn có thể sử dụng mời của chúng tôi liên kết ở đây, và bạn sẽ tự động có tôi vào danh sách bạn bè của bạn. Cảm thấy tự do để tiếp cận! Click vào "Tạo tài khoản WowApp" nút và tạo ra một tên người dùng và mật khẩu. Hoặc bạn có thể tham khảo Bài viết Cách tạo tài khoản WowApp để kiếm nhiều tiền nhất
----------------------------------------­----------------------------------------­----
2. Cài đặt. Một khi bạn tạo một tài khoản, bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang với các liên kết tải về cho thiết bị của bạn. Bạn cũng sẽ cần phải xác minh email của bạn để được trả tiền.
----------------------------------------­----------------------------------------­----
3. Log-in. Đăng nhập bằng địa chỉ email của bạn và bạn có thể nhanh chóng xem thu nhập hiện tại của bạn và mời bạn bè. Bạn có thể bắt đầu gửi tin nhắn miễn phí và được trả tiền cho nó!
----------------------------------------­----------------------------------------­----
4. Điều chỉnh các thiết lập. Nếu vì bất cứ lý do bạn muốn vô hiệu hóa quảng cáo nhưng muốn tiếp tục sử dụng WowApp, bạn có thể đăng nhập vào trang web của họ và tắt chúng.Tất cả quảng cáo được tự động kích hoạt khi bạn lần đầu tiên ghi danh.
----------------------------------------­----------------------------------------­----
5. Tiền mặt ra. Bạn kiếm được tiền trong quyền năng của Wow xu. 100 Wow Coins bằng $ 1 USD. Bạn có thể rút tiền vào tài khoản ngân hàng của bạn, Bitcoin Wallet, PayPal, thẻ ghi nợ, hoặc tặng cho tổ chức từ thiện.
----------------------------------------­----------------------------------------­----
6. Thực hiện cuộc gọi điện thoại. Bạn thậm chí có thể thực hiện cuộc gọi điện thoại quốc tế hoặc để điện thoại địa phương và di động. Nếu bạn chọn để tham gia vào tùy chọn này, bạn sẽ cần phải thêm tín dụng vào tài khoản của bạn trước, hoặc bạn chỉ đơn giản là có thể sử dụng tiền mặt mà bạn đã kiếm được thông qua WowApp. Bạn có thể xem giá của họ trên trang web của họ.
----------------------------------------­----------------------------------------­----
7. Mời bạn bè của bạn. Càng nhiều người bạn mời và kết nối trên WowApp, nhiều tiền hơn bạn sẽ làm. Có cơ chế hoa hồng trả tiền cho bạn từ những người bạn mà bạn mời cũng như bạn bè của bạn bè (chi tiết bên dưới). Khi bạn phát triển mạng lưới của bạn, bạn cũng có thể nâng cấp lên trong lông. Màu sắc đại diện cho kích thước của mạng của bạn. Những chiếc lông hiện đang phục vụ không có ý nghĩa khác hơn công nhận
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét