Cuộc đời của 3 hoa hậu từng hẹn hò “đại gia án tù“

Để tìm được sự bình yên, 3 hoa hậu Việt phải trải qua nhiều sóng gió trong tình cảm, đặc biệt là mối quan hệ với những đại gia mang án tù.

1. Cuộc tình của hoa hậu Hà Kiều Anh và đại gia buôn lậu, trốn thuế
Là nhan sắc trẻ nhất từ trước tới nay của cuộc thi Hoa hậu toàn quốc (tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam) khi mới 16 tuổi, Hà Kiều Anh theo đó cũng lọt vào mắt xanh của nhiều đại gia, trong đó có Giám đốc công ty Đông Nam - Nguyễn Gia Thiều.
Cuoc doi cua 3 hoa hau tung hen ho
Hà Kiều Anh từng có mối tình sóng gió với "đại gia mang án tù" Nguyễn Gia Thiều 
Chuyện tình của cặp đôi được nhận xét là "trai tài gái sắc" đã tiêu tốn rất nhiều giấy mực của báo giới trong suốt 3 năm, từ 2002 đến 2005.
Theo thông tin được đăng tải thời điểm đó, đại gia Việt kiều Pháp chính là người chăm sóc và động viên Hà Kiều Anh trong suốt thời gian cô nằm liệt 2 tháng vì tai nạn. Về phía mỹ nhân họ Hà, cô cũng không ngại dành lời khen cho người tình: "Trải qua hết những khó khăn, đau ốm..., cả anh lẫn mình đều thấm thía ý nghĩa chân thực nhất của tình yêu. Anh ấy yêu mình bằng một tình yêu rộng lớn, yêu cả cái tốt lẫn cái xấu. Mình có cảm giác hễ dựa vào anh là không còn sợ bất cứ chuyện gì nữa".
Sau đó, cả hai đã về chung sống cùng nhau bằng một tờ đăng ký kết hôn và chưa tổ chức lễ cưới. Nhưng hạnh phúc không kéo dài lâu khi chồng cô lĩnh án 20 năm tù giam về tội buôn lậu và trốn thuế, đồng thời nộp phạt gần 130 tỉ đồng.
Đầu tháng 6/2007, sau một năm rưỡi kể từ ngày ông Nguyễn Gia Thiều lĩnh án tù, Hà Kiều Anh cho biết đã hoàn thành đơn ly dị, kết thúc mối tình nhiều sóng gió và cũng là vết đen trong cuộc đời hoa hậu của cô.
Hiện tại, Hà Kiều Anh đang có cuộc sống hạnh phúc, sung túc bên người chồng thứ 2 - đại gia, doanh nhân Huỳnh Trung Nam cùng 2 con trai.
Cuoc doi cua 3 hoa hau tung hen ho
Hà Kiều Anh đang rất hạnh phúc với người chồng hiện tại và cô cũng thường xuyên xuất hiện trong các hoạt động giải trí 
>>> Xem thêm video "Hoa hậu Hà Kiều Anh hát cho vợ chồng Duy Nhân":
Nguồn: Youtube
2. Hoa hậu Phan Thu Ngân và người chồng dính vòng lao lý
Một trong những hoa hậu gặp nhiều truân chuyên trong đường tình phải nhắc đến Hoa hậu Việt Nam 2000 - Phan Thu Ngân. Với khuôn mặt xinh đẹp, thân hình hấp dẫn, Phan Thu Ngân khiến Mai Thanh Hải, con trai nguyên Thứ trưởng Bộ Thương mại Mai Văn Dâu phải lòng.
Vượt qua nhiều điều tiếng và khó khăn, cặp đôi cũng "về chung một nhà" bằng một lễ cưới lãng mạn và hoành tráng tại Hà Nội. Sau khi yên bề gia thất, người đẹp sinh năm 1980 cũng không tham gia vào các hoạt động giải trí mà chọn cuộc sống bình lặng của một người vợ hiền, dâu thảo.
Tuy nhiên, cuộc đời vốn không thể lường trước, sóng gió bắt đầu ập vào tổ ấm nhỏ của Phan Thu Ngân khi bố chồng và chồng bị bắt vào tù vì tội tham nhũng, làm giả giấy tờ tài liệu. Nỗi đau càng nhân lên gấp bội khi lúc này cô đang mang trong bụng đứa con thứ 2.
Đối mặt với nhiều sóng gió, thăng trầm tưởng chừng có lúc ngã gục nhưng chính 2 đứa con đã trở thành động lực, nguồn sức mạnh giúp Phan Thu Ngân vượt qua tất cả. Hiện tại, cô đã tìm được bình yên trong cuộc sống cùng 2 con và cũng hiếm khi xuất hiện trong làng giải trí.
Cuoc doi cua 3 hoa hau tung hen ho
Sau khi vượt qua biến cố, Phan Thu Ngân ngày càng mặn mà, xinh đẹp và mạnh mẽ 
3. Hôn nhân của hoa hậu Ngọc Khánh cùng luật sư lĩnh án tù
Không giống như trường hợp lấy chồng đại gia là doanh nhân như Hà Kiều Anh và Phan Thu Ngân kể trên, Hoa hậu Việt Nam 1998 - Nguyễn Thị Ngọc Khánh lại chọn ý chung nhân là một luật sư. Sau thời gian tìm hiểu, Ngọc Khánh kết hôn với luật sư Lê Công Định vào năm 2004.
Cuoc doi cua 3 hoa hau tung hen ho
Hoa hậu Ngọc Khánh và người chồng luật sư - Lê Công Định. 
Tuy nhiên, câu nói "hồng nhan bạc phận" cũng xảy đến với người đẹp sinh năm 1976 này khi chồng cô - Lê Công Định bị kết án 5 năm tù với tội danh cấu kết cùng một số tổ chức thù địch chống phá nhà nước.
"Tôi hoàn toàn không biết về công việc của anh Định vì hai vợ chồng rất tôn trọng quyền cá nhân của nhau. Anh Định là một người chồng tốt, là một người trí thức. Công việc và đóng góp của anh cho tới khi xảy ra sự việc này đều được mọi người đánh giá cao", nàng hoa hậu không giấu nổi bàng hoàng khi chồng phải ngồi tù.
Sau biến cố lớn, Ngọc Khánh dường như lùi hẳn khỏi showbiz và sang Mỹ theo học khóa Marketing. Với tính cách mạnh mẽ, Hoa hậu Việt Nam 1998 cũng tìm được sự bình yên trong cuộc sống.
Cuoc doi cua 3 hoa hau tung hen ho
Một lần xuất hiện hiếm hoi của hoa hậu Ngọc Khánh 
Theo Dân Việt
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét