Hiểm họa sau clip khiêu dâm 3 - 6 giây trên Facebook

Clip khieu dam 3 - 6 giay tren Facebook

Các video clip này thường phát cảnh ái ân của cặp đôi nào đó trong  3 – 6 giây để thu hút sự chú ý của người dùng. Khi phát xong sẽ xuất hiện liên kết mồi chài xem bản đầy đủ. Thế nhưng, những người ham hố nhấp vào liên kết Xem thêm… Full Video tại đây lại bị dẫn đến trang web lạ lẫm, đa số của nước ngoài, chứ không chứa video đầy đủ.
Ngoài mục đích câu lượt xem trang web (câu view), một số hacker lợi dụng chiêu trò này dẫn người dùng vào trang chứa mã độc hay hack tài khoản Facebook.
Clip khieu dam 3 - 6 giay tren Facebook
Lời mời xem clip khiêu dâm đầy đủ nhưng lại dẫn người dùng vào trang web nguy hiểm.
Bên cạnh chiêu trò trên, một số kẻ câu view bằng cách chia sẻ liên kết với ảnh đại diện nóng bỏng kèm theo nút phát, khiến nhiều người dùng Facebook lầm tưởng đó là video clip nên nhấp vào.
Clip khieu dam 3 - 6 giay tren Facebook
Thêm chiêu trò câu view bằng ảnh đại diện giả clip khiêu dâm.
Cách đầy vài tháng, trong các nhóm Facebook tràn ngập những bình luận kèm link mời xem clip sex của Lưu Diệc Phi hay một số nhân vật nổi tiếng. Lời rao rất hấp dẫn, chẳng hạn “Clip quay lén Lưu Diệc Phi quan hệ với đại gia trong nhà nghỉ…”, làm nhiều người không thể cưỡng lại và nhấp vào liên kết Facebook dài ngoằng.
Khi đó, những người đó sẽ bị dẫn đến trang Film 69+ kèm theo lời mời Xem thêm hay PLAY VIDEO.
Clip khieu dam 3 - 6 giay tren Facebook
 Trò lừa mời xem clip sex giả của Lưu Diệc Phi.
Nếu nhấp tiếp vào một trong hai liên kết thì sẽ được dẫn đến Facebook 9X kèm trạng thái đang chuyển trang.
Kết cục của những người dùng đang mong chờ xem clip sex Lưu Diệc Phi là sẽ bị dẫn đến trang web chứa mã độc, được tạo ra để đánh cắp thông tin cá nhân hay tài khoản Facebook.
Nếu sử dụng Google Chrome, người dùng sẽ thấy ngay thông điệp cảnh báo nguy hiểm và khuyên trở lại trang trước đó.
Không riêng Lưu Diệc Phi mà hacker cũng tạo ra một số đường link mời xem clip sex của người nổi tiếng khác để dụ người dùng Facebook.
Trước lời mời chào như vậy, bạn nên bình tĩnh, kiềm chế, tìm trên Google hay vào các trang tin tức lớn để kiểm chứng thông tin kẻo dính bẫy của hacker.
Với những link như vậy, bạn nên chặn người đăng bằng cách bấm chữ X bên phải tên, bấm tiếp nút Block tên người đó > Confirm > OK để lần sau không thấy kẻ lừa đảo kia nữa.
Kenh 13
Share on Google Plus

About Nặc danh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét