Cứ tưởng vợ là tỷ phú

Cô vợ làm nghề buôn bán bảo với người bạn hàng:
1-7518-1441098765.jpg
- Chiều nay, chị chuyển đến cho tôi nửa tỷ nhé!
Người ấy ríu rít vâng dạ rồi đi ngay. Anh chồng đang lai rai ngoài hiên nghe vậy, vội bước vào nhà bảo vợ:
- Bà ơi! gần Tết rồi, bà hãy đưa cho tôi vài trăm triệu để tôi sửa lại cái nhà!
- Cái gì? Vài trăm triệu ư?
Ông chồng chưa kịp lên tiếng thì bà vợ lại bảo:
- Tiền ở đâu mà ông bảo đưa?
- Sao tôi nghe bà vừa bảo chị kia chiều nay chuyển đến cho bà nửa tỷ?
- Trời ạ? Đó là tiền giấy để bán cho người ta đốt, ông ạ!
- Vậy mà tôi cứ tưởng...
Trùm Sò (st)
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét