Chưa ra mắt, iPhone 6S phiên bản mạ vàng 24-karat đã cho đặt hàng trước

Dù Apple chưa công bố iPhone 6S, công Ty Phần Lan Legend mới đây đã cho đặt hàng trước phiên bản mạ vàng 24k của smartphone này với giá bán từ 3.300 USD.
Thông thường, người dùng muốn đặt mua trước một thiết bị công nghệ nào đó sẽ phải chờ đợi tới khi sản phẩm được công bố chính thức. Tuy nhiên, công ty Phần Lan Legend cho rằng quy trình này đã lỗi thời. Đó là lý do vì sao công ty này mới đây vừa cho phép đặt hàng trước một chiếc iPhone 6S hoặc 6S Plus – chiếc smartphone Apple sẽ chỉ ra mắt vào 0h tối nay. Máy được mạ vàng 24k, khảm kim cương, và được bán với giá khoảng từ 3.300 USD.
ip1 Chưa ra mắt, iPhone 6S phiên bản mạ vàng 24 karat đã cho đặt hàng trước
Công ty Phần Lan hiện đã cho đặt hàng trước hai model iPhone 6S – Classique và Momentum. Cả hai đều được hoàn thiện bằng vàng 24-karat, vàng hồng (rose gold), platinum hoặc rodi đen. Phiên bản Classique được đính kim cương ở logo Apple, còn phiên bản Momentum được chạm trổ hoa văn theo ý thích người dùng.
Cả hai model đều có bộ nhớ 128 GB, áp dụng cho cả iPhone 6S và 6S Plus. Legend sẽ bắt đầu giao hàng từ tháng 10/2015.
Classique có giá khởi điểm khoảng 3.300 USD, còn bản Momentum có giá khoảng 4.200 USD. Mỗi model cho phép người mua tùy biến để thêm vào các chất liệu khác như viền và nút bấm khảm kim cương (với giá bán, tất nhiên là sẽ đắt hơn). Người dùng quan tâm có thể truy cập vào trang đặt hàng sản phẩm của Legend để biết thêm chi tiết.
Kiều Nga
Theo ICTnews
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét