Đại gia 8X chi 4,5 tỉ mua lại sim khủng 0989999999 của ông chủ Mai Linh là ai?

Không nhìn cũng biết anh ấy đẹp trai rồi, 8X mà giầu dữ vậy thì không phải loại vừa đâu.

Đại gia 8X chi 4,5 tỉ mua lại sim khủng 0989999999 của ông chủ Mai Linh là ai?


Từ thương vụ mua số sim điện thoại với giá 4,5 tỉ đồng này, danh tính của một vị đại gia bí ẩn rất có tiếng trong giới kinh doanh sim số tại Việt Nam cũng đã lộ diện. Người này tên là Thái Minh Phương, SN1982, quê ở Hà Nội nhưng hiện tại đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Đại gia 8X chi 4,5 tỉ mua lại sim khủng 0989999999 của ông chủ Mai Linh là ai?

Siêu sim 0989999999 được thay tên chủ sở hữu với giá trị gần 5 tỷ đồng.

Là một nhân vật được coi là có tầm ảnh hưởng nhất đến thị trường sim số và có liên quan nhiều đến các số “siêu sim” tại Việt Nam, anh Thái Minh Phương cho biết, hầu hết những số sim ngũ quý, lục quý, thất quý, thậm chí là bát quý trên thị trường đều từ chính tay anh bán ra cho các đại gia nổi tiếng, giàu có và họ luôn muốn sở hữu mãi mãi... Đối với họ đôi khi tiền bạc không phải là một vấn đề quá lớn nhưng mình phải làm cách nào đó để thuyết phục họ nhượng lại những số sim này.

Anh Thái Minh Phương chia sẻ, trước đây anh từng học K2 của trường Học viện Ngân hàng. Sau khi tốt nghiệp, anh Phương không vội đi làm mà ở nhà tiếp tục nghiên cứu, thực hiện một số công việc theo niềm đam mê của mình. Rồi tình cờ, trong một lần di chuyển từ Hà Nội xuống Thường Tín (Hà Tây cũ) thăm một người bạn đi nghĩa vụ quân sự, anh Phương có tạt vào một cửa hàng sim để mua số sim điện thoại có đuôi phía sau là 8688 với giá 75 nghìn đồng. Mang số sim này về nhà, anh Phương đăng tin rao bán lên báo với giá 900 nghìn đồng. Khi đăng tin, anh Phương cũng không dám chắc là có người hỏi mua, nhưng không ngờ vài ngày sau đó có một vị kĩ sư xây dựng quê ở Ninh Bình đã đồng ý mua lại với đúng giá này và được anh Phương bớt lại một chút lộc may mắn.

Thấy việc kinh doanh sim số rất có tiềm năng, anh Phương mới quyết định đi tìm các số sim đẹp để bán lại. Một mình một xe máy chạy qua rất nhiều cửa hàng sim thẻ trên địa bàn Hà Nội, cứ thấy số nào đẹp thì mua lại. Mua một đồng, bán hai thậm chí ba đồng cứ như vậy sau đúng một năm tham gia thị trường sim số anh Phương đã có thể thực hiện những phi vụ trị giá cả trăm triệu đồng, thậm chí cả tỉ đồng qua những nhiều lần tham gia đấu giá sim ủng hộ từ thiện và người cuối cùng dành phần thắng bao giờ cũng là anh Phương.

Từ chỗ khởi nghiệp bằng số tiền 2.650.000 đồng là tiền bạn bè mừng đám cưới, một năm kinh doanh sim số, anh Phương đã mua được nhà, được xe... Nói về giai đoạn này, anh Phương chia sẻ: “Đôi khi mọi việc diễn ra còn là cơ duyên, mình cũng cảm thấy sự phát triển của bản thân có chút gì đó may mắn nhưng "may mắn và thành công chỉ đến khi bản thân mình có những nỗ lực phi thường không ngừng nghỉ và lòng quyết tâm cao độ với công việc cũng như ngành nghề mình đang tham gia - kinh doanh sim số cũng là một ngành nghề". Cho đến bây giờ mình tin rằng, lựa chọn lập nghiệp kinh doanh sim số là một quyết định đúng đắn”.

http://motthegioi.vn/tieu-diem/dai-gia-8x-chi-45-ti-mua-lai-sim-khung-0989999999-cua-ong-chu-mai-linh-175722.html

Trao đổi với VnExpress.net, đại diện Tập đoàn Mai Linh cho biết, để tăng khoản đóng góp cho Quỹ An toàn Giao thông và Phát triển cộng đồng, cách đây vài ngày công ty quyết định bán sim số 0989999999 cho ông Thái Minh Phương, một đại gia chuyên kinh doanh sim số đẹp.

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/mai-linh-ban-sieu-sim-cua-chu-tich-3161610.html
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét