Top 3 game mobile có đồ họa đẹp sắp ra mắt tại Việt Nam

Cùng điểm qua 3 tựa game mobile sở hữu nền tảng đồ họa cực chất sắp ra mắt tại Việt Nam.

Các NPH game Việt đang rất quan tâm, chú trọng trong việc phát triển mảng game mobile. Kể từ đầu năm 2015, rất nhiều tựa game mobile chất lượng đã được ra mắt như Thiên Long Bát Bộ 3D, Phiêu Phong Kiếm Vũ hay Cổ Kiếm Kỳ Đàm.
C:\Users\DUSTINVUONG\Desktop\Ảnh 1.jpg
Đi cùng với số lượng, chất lượng của các game mobile đang ngày một tăng lên
Dù chỉ là trên mobile nhưng những tựa game ra mắt đang sở hữu nền tảng đồ họa ngày một tiên tiến, không hề thua kém game PC. Và sau đây chúng ta hãy cùng điểm qua 3 cái tên game mobile có đồ họa đẹp sắp chính thức ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.
Yêu Tiên Truyện
Top 3 game mobile có đồ họa đẹp sắp ra mắt tại Việt Nam
Đồ họa 3D ấn tượng của tựa game chiến thuật “lai” MMORPG
Được SohaGame công bố sẽ ra mắt tại Việt Nam vào đầu tháng 8, Yêu Tiên Truyện thuộc thể loại game chiến thuật “lai” MMORPG mới lạ cộng với đồ họa 3D đẹp mắt, game chắc chắn sẽ làm hài lòng những game thủ dù là khó tính nhất.
Sở hữu gameplay “độc nhất vô nhị”: chiến thuật “lai” nhập vai MMORPG, Yêu Tiên Truyện kết hợp độc đáo giữa một game chiến thuật dàn trận cùng các yếu tố nhập vai như lựa chọn môn phái, Pháp Bảo hay tính năng Kinh Mạch.
Top 3 game mobile có đồ họa đẹp sắp ra mắt tại Việt Nam
Những chuyển động và hiệu ứng kĩ năng đẹp mắt
Không những vậy, điểm nhấn của Yêu Tiên Truyện còn đến từ đồ họa 3D “cực chất” mà game sở hữu. Dù chỉ là game chiến thuật nhưng đồ họa game có thể xứng đáng sánh ngang với những “bom tấn” MMORPG trên PC. Từ chuyển động nhân vật cho đến các hiệu ứng kĩ năng tung ra khi chiến đấu, tất cả đều được thiết kế một cách chi tiết, tỉ mỉ và đem lại một chất riêng chỉ có trong Yêu Tiên Truyện.
Fanpage Yêu Tiên Truyện: Fb.com/YeuTienTruyen.SohaGame
Tru Tiên 4D
Tru Tiên 4D có tên gốc là Nhiệt Huyết Tiên Cảnh, thuộc thể loại game nhập vai lấy bối cảnh tiên hiệp. Game xoay quanh cuộc chiến không hồi kết giữa thế lực yêu ma với tiên nhân, được InGame phát triển tại Việt Nam và ra mắt game thủ vào ngày 6 tháng 8 tới đây.
C:\Users\DUSTINVUONG\Desktop\Ảnh 4.jpg
Đồ họa 3D đẹp mắt, nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi đáng yêu
Tru Tiên 4D được xây dựng trên nền đồ họa 3D đẹp mắt, nhân vật được thiết kế theo phong cách chibi đáng yêu. Không những thế, ngay cả những quái vật hay nhân vật phụ trong game đều mang những nét riêng và được chăm chút cực kỳ chi tiết. Đặc biệt, các kỹ năng trong game được lồng ghép hiệu ứng ánh sáng hết sức hiệu quả mang tới cho game thủ những trải nghiệm thú vị nhất.
Fanpage Tru Tiên 4D: Fb.com/trutien4D
Quả Bóng Vàng
C:\Users\DUSTINVUONG\Desktop\Ảnh 5.jpg
Quả Bóng Vàng: game bóng đá “thật” trên mobile
Sau thời gian dài chờ đợi, Quả Bóng Vàng – tựa game bóng đá 3D “thật” trên mobile đã chính thức công bố ngày ra mắt 05/08. Hóa thân vào vai trò của một nhà quản lý kiêm huấn luyện viên, bạn sẽ được thực hiện những công việc như mua bán, chuyển nhượng cầu thủ cũng như ngồi trên băng ghế huấn luyện viên chỉ đạo các học trò của mình.
Mang thông điệp “Game bóng đá 3D đầu tiên trên mobile”, Quả Bóng Vàng thể hiện rõ nội dung của chính mình là sản phẩm có nền đồ họa chất nhất hiện nay dành cho các fan của bộ môn thể thao vua.
Top 3 game mobile có đồ họa đẹp sắp ra mắt tại Việt Nam
Rực lửa đam mê cùng trái bóng tròn
Đến với Quả Bóng Vàng, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác bóng đá “thật” nhất khi được hòa mình vào bầu không khí sôi động trên khắp các sân cỏ toàn thế giới. Từ các giải đấu cấp CLB như La Liga, Serie A, Champions League cho đến cấp đội tuyển quốc gia như Euro Cup, World Cup, tất cả sẽ làm thỏa mãn ước mơ chinh phục trái bóng tròn của bạn.
Fanpage Quả Bóng Vàng: Fb.com/QuaBongVang

GameK gửi tặng độc giả iPhone 5 nhân dịp Quả Bóng Vàng sắp ra mắt
http://gamek.vn.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét