Sáng tạo Spotlight: "GIF-ITI" của Nghệ sĩ Paolo Ceri trên Adobe After Effects

GIF nghệ thuật mặt khác còn được gọi là "gif-ITI" là một loại hình phát triển của nghệ thuật. Tháng trước, bạn bè của chúng tôi tại FastCoDesign tâm điểm Paolo Ceri, một cá nhân đã được xác định là một GIF hoạt hình truyền thống. Chúng tôi đã rất ấn tượng bởi nét độc đáo tập trung duy nhất của Paolo và việc sử dụng các tính năng của Adobe mà chúng tôi đã có cho công việc của anh ấy trên blog của chúng tôi.

Paolo sử dụng After Effects, các hình ảnh động và hợp phần mềm đồ họa di động và các hiệu ứng thị giác. Sử dụng sản phẩm này, ông làm việc thay đổi thành phần nhìn, màu sắc và độ dốc theo ý thích của mình.

Điều thú vị về [After Effects] là ý tưởng của "tác phẩm" và procedurality nó cung cấp. "Làm mọi việc theo đúng quy trình là rất quan trọng với tôi bởi vì nó cho phép tôi thay đổi mọi thứ "trong quá khứ" mà sau đó ảnh hưởng đến sản phẩm cuối cùng mà không có rắc rối nào".

Kiểm tra một số công việc của anh ấy dưới đây và xem phần còn lại của bộ sưu tập của anh ta trong những sáng tạo trên Tumblr.

Bạn có dự án thú vị như Paolo? Chia sẻ chúng với chúng tôi trên Creative Mây Facebook hoặc Twitter kênh.


Gif-itti Insa Insa Insa
Nguồn: blogs.adobe.com.
- See more at: http://thegioidoanhnhansaoviet.com/cong-nghe/sang-tao-spotlight---gif-iti--cua-nghe-si-paolo-ceri-tren-adobe-after-effects-2042.html#sthash.e6HjgheH.dpuf
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét