Những thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới

Trái ngược với sự bất ổn của nền kinh tế thế giới, thị trường xa xỉ vẫn không ngừng tăng trưởng. Dưới đấy là 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới.

1. Hermes
Hermès là một trong những hãng thời trang cao cấp và lâu đời nhất tại Pháp, được Thierry Hermès thành lập vào năm 1837, với sản phẩm chính là những mặt hàng thủ công cao cấp dành cho đối tượng khách hàng là giới quý tộc châu Âu. 
Không thể phủ nhận mức độ xa xỉ của hãng thời trang danh tiếng Hermes. Những sản phẩm của Hermes từ túi xách cho đến quần áo thời trang đều là lựa chọn yêu thích của những ngôi sao đình đám nhất thế giới. Sản phẩm nổi tiếng nhất của Hermes phải kể đến là những chiếc túi sách Hermes Berkin. Với mức giá cắt cổ từ 10.000 – 150.000 USD/chiếc, những phụ nữ mang trên mình Hermes Berkin dường như muốn gửi một thông điệp tới người đối diện: ‘tôi là người giàu có và đầy quyền lực”.
2. Louis Vuitton
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 2
Thương hiệu thời trang và đồ da nổi tiếng nhất nước Pháp này hiện nay thuộc sở hữu của tập đoàn LVMH. Louis Vuitton là con trai của một người thợ mộc, đã thành lập công ty này vào năm 1854 và làm cho nó trở nên nổi tiếng với những vali, túi xách và các phụ tùng liên quan đến du lịch. Đó là thời kỳ mà chỉ có một số rất ít những người hết sức sang trọng, giàu có mới có thể chi phí nổi cho việc đi nghỉ mát. 
Giờ đây, tên tuổi của hãng gắn liền với các sản phẩm túi xách da hoa văn đặc trưng. Giám đốc sáng tạo hiện nay của Louis Vuitton là nhà thiết kế tài ba Marc Jacobs. 
3. Chanel
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 3
Được thành lập từ những năm 1009-1010 do Gabrielle "coco" Chanel sáng lập, cái tên Chanel được biết đến như một nhãn hiệu thời trang cao cấp đáng tự hào nhất của ngành công nghiệp thời trang nước Pháp. Coco Chanel được coi là một trong những người phụ nữ có ảnh hưởng nhất trong làng thời trang thế giới thể kỷ 20, với những mẫu thiết kế thời trang ấn tượng, thanh lịch và cá tính. Hơn bất kì nhãn hiệu nào, Chanel mang trọn vẹn nhiều tinh hoa của ngành thời trang cổ điển thời đại trước. 
Thời điểm hiện tại, nhà thiết kế chính của Chanel là ông Karl Lagerfeld. Ông này cũng là người góp công lớn gây dựng, phát triển Chanel.
4. Versace
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 4
Gianni Versace là thương hiệu thời trang danh tiếng của Ý, thường được biết đến dưới cái tên ngắn gọn là Versace, được thành lập bởi Gianni Versace vào năm 1978 tại Milan, Ý. Sau khi ông qua đời năm 1997, em gái của ông là Donatella Versace, thay ông làm Giám đốc sáng tạo, và anh trai ông, Santo Versace, trở thành Giám đốc điều hành. Versace vượt qua giai đoạn khó khăn sau cái chết của Gianni và luôn nằm trong top thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.
5. Gucci
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 5
The House of Gucci, hay được biết đến ngắn gọn là Gucci, là một biểu tượng thời trang sở hữu bởi Italia và Pháp, một nhãn hiệu đồ da nổi tiếng. Được sáng lập bởi Guccio Gucci tại Florence năm 1906. Gucci được coi là một trong những nhãn hiệu thời trang nổi tiếng, danh giá và được thừa nhận bậc nhất toàn cầu.
6. Christian Dior
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 6
Chiristian Dior là một công ty thời trang Pháp chuyên kinh doanh thời trang xa xỉ cũng như nắm giữu 42.36% cổ phần của tập đoàn LVMH - tập đoàn kinh doanh hàng xa xỉ lớn nhất thế giới.
 Là một trong những tên tuổi có uy tín nhất thế giới, Chiristian Dior được biết đến như một nhãn hiệu không phải chạy theo xu hướng mà ngược lại, tạo ra xu hướng. Các chi nhánh của thời trang Dior có mặt khắp nơi trên thế giới tại Châu Âu, châu Mỹ, châu Á: Paris, London, Milano, Tokyo… với hai dòng sản phẩm chính: thời trang – phụ kiện, và chăm sóc sức khỏe như nước hoa, mỹ phẩm cho cả hai giới.
Tháng 12/2011 vừa rồi, nhãn hiệu này đã kỷ niệm 20 năm hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Không ai có thể phủ nhận những thành công mà họ từng gặt hái được.
7. Paul Smith
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 7
Paul Smith là một nhà thiết kế rất đáng ngưỡng mộ của Anh Quốc. Sau 40 năm gầy dựng, Paul Smith giờ đây trở thành một thương hiệu đi đầu trong việc tạo ra những xu hướng mới, không chỉ trong lĩnh vực thời trang mà còn mang theo cả những nét nghệ thuật và văn hóa. 
Cho đến nay Armani nổi tiếng bởi các dòng sản phẩm thanh lịch và may thủ công (thợ may). Nhãn hàng này có được danh tiếng quốc tế nhờ đã may trang phục cho vô số các tên tuổi của Hollywood, đặc biệt là Richard Gere trong bộ phim American Gigolo năm 1980.
Ngoài các thương hiệu thời trang như quần áo, giày dép, trang sức nổi tiếng đắt đỏ. Thương hiệu Armani đang lấn sân sang lĩnh vực đồ nội thất.
8. Ralph Lauren 
Từ năm 1967, Ralph Lauren đã trở thành khái niệm để định hình tinh hoa phong cách Mỹ, đó là sự cần bằng hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Từ những bộ sưu tập thời trang nghệ thuật lộng lẫy trên sàn diễn catwalk đến các thiết kế thể thao luôn đi đầu xu hướng thời trang, nhãn hiệu Ralph Lauren luôn đem đến những sản phẩm quần áo và phụ kiện với phong cách đặc trưng và kiên định lâu bền.
9. Prada
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 8
Prada, S.p.A. là một nhãn hiệu thời trang của Ý chuyên về các sản phẩm cao cấp cho nam và nữ (phụ tùng, giày dép, túi sách, mũ..), nhãn hiệu Prada được thành lập bởi Mario Prada năm 1933.
Prada luôn tự hào là thương hiệu thời trang chuộng thiết kế đơn giản nhưng mang đến sự thanh lịch nhất cho người mặc. Không giống phần lớn các thương hiệu nổi tiếng khác thường tập trung đi theo xu hướng từng thời điểm, trang phục và phụ kiện của Prada hướng tới sự chuẩn mực lâu dài, giúp người mặc có thể tham dự vào bất kỳ sự kiện xã hội nào mà không quá phô trương hay lỗi mốt. 
10. Hug Boss
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 9
Hugo Boss AG là một hãng thời trang xa xỉ đóng trụ sở tại Metzingen, Đức. Người sáng lập là Hugo Boss. Hãng này có 6102 điểm bán hàng trên 110 quốc gia.
Hugo Boss bắt đầu sản xuất áo mưa, áo liền quần cho công nhân nước Đức vào năm 1923. Và phải đến năm 1953, hãng mới bắt tay vào thực hiện những bộ suit cho quý ông. Kể từ đó, Hugo Boss bắt đầu phát triển và được biết đến qua những bộ suit đắp vai cổ điển trong tông màu đen, đen xám và xanh đậm.
11. Armani
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 10
Emporio Armani là một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì trong làng thời trang. Armani hướng tới phong cách lịch lãm, hiện đại và vô cùng gợi cảm. 
Phong cách của Armani bao gồm những đường may thượng hạng, cách thiết kế đẳng cấp và chất liệu vải được chọn lọc kỹ lưỡng. Một ngôi sao của Hollywood từng nói một khi đã mặc suit của Armani, sự sang trọng và tinh tế của chúng sẽ làm bạn nhìn những món đồ khác bằng ánh mắt coi thường. Nhà thiết kế Armani nổi tiếng giàu có đến mức tên của ông thường được gắn liền với chữ “tiền”. Armani khôn khéo kéo khách hàng mặc đồ của mình một cách thường xuyên bằng những tông màu trung tính trên các bộ sưu tập như xanh, xám, đen, v.v… Trang phục của nhãn hàng Armani luôn được may đo với phong cách Italy đơn giản mà sang trọng, tôn vẻ nam tính và lịch lãm của người mặc lên đến đỉnh điểm.
12. Buberry
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 11
Từ năm 1856, Thomas Burberry được biết tới như một nhà cung cấp trang phục cho giới công chức của Anh quốc trong Thế chiến thứ Nhất sau khi sáng chế ra một loại vải chịu nước. Ngày nay, Burberry đã vươn mình trở thành một trong những thương hiệu đẳng cấp của thế giới với màu vải kẻ ca rô pha giữa màu nâu, đỏ và đen trên nền nâu kem.
Buberry là dòng sản phẩm sang trọng của Anh, với chiếc áo trench coat đã trở thành một biểu tượng. Trang phục của Burberry đi theo xu hướng cổ điển dựa trên những chất liệu vải mới mẻ và những đường cắt hiện đại, và đây là các yếu tố mà một người đàn ông sang trọng luôn cần tới. 
13. Dolce & Gabbana
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 12
Dolce & Gabbana là một nhãn hiệu thời trang cao cấp, được thành lập bởi hai nhà thiết kế thời trang người Ý là Domenico Dolce (sinh gần Palermo, Sicilia) và Stefano Gabbana (sinh tại Milano). Dolce & Gabbana là nhãn hiệu thời trang rất nổi tiếng trong giới Hollywood; họ đã thiết kế trang phục cho những ngôi sao như Madonna, Gisele Bündchen, Monica Bellucci, Ayumi Hamasaki, Isabella Rossellini, Kylie Minogue cùng nhiều ngôi sao khác.
Thực tế, những sản phẩm của Dolce & Gabbana luôn tràn đầy sức sống và cá tính riêng biệt. Chính vì thế, không phải ai cũng mặc được đồ của hãng thời trang này, nhưng nếu bạn tự tin và không ngại thể hiện mình, đừng ngần ngại đến với một trong những nhãn hiệu đặc trưng của nước Ý.
14. Ermenegildo Zegna
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 13
Thương hiệu thời trang dành cho nam giới Ermenegildo Zegna được nhà thiết kế cùng tên sáng lập. Thương hiệu này từng đổi tên thành Ermenegildo Zegna & Sons khi hai con của ông là Aldo và Angelo gia nhập công ty vào năm 1942. Sau khi Ermenegildo Zegna qua đời, hai con của ông nắm vai trò điều hành và cho ra đời dòng trang phục may sẵn vào năm 1968.  Năm 1980, thương hiệu Ermenegildo Zegna mở cửa hàng đầu tiên tại Paris. Kể từ đó cho đến nay, công ty đang được điều hành bởi thế hệ thứ tư của dòng họ Zegna với nhiều dòng sản phẩm, từ bình dân cho đến dòng thời trang cao cấp như Napoli Couture.
15. Ferragamo
Hình ảnh 15 thương hiệu thời trang xa xỉ được yêu thích nhất thế giới số 14
Ferragamo là một trong những thương hiệu thời trang Ý hàng đầu trên thế giới, có mặt tại 56 quốc gia. Nổi tiếng với thiết kế rất sang trọng và tinh tế. Đây là thương hiệu của những người yêu thích sự duyên dáng, tinh tế trong từng chi tiết. Chính vì vậy, Salvatore Ferragamo còn có tên gọi là "Sự duyên dáng vĩnh cữu". Thương hiệu giày thời trang này rất được ưa thích bởi dàn sao Hollywood.
Hảo Hảo (Tổng hợp)

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét