Cách kiếm tiền qua mạng internet bằng trả lời khảo sát

Cách kiếm tiền trên mạng internet – 1 điều làm thay đổi cuộc đời bạn trong bài dưới đây tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn 1 phương pháp kiếm tiền trên mạng internet bằng cách trả lời khảo sát , ưu điểm của phương pháp này là dễ làm,không cần kỹ năng gì đặc biệt,không mất nhiều thời gian,làm việc mọi nơi mọi lúc.Tóm lại đây là 1 công việc làm thêm tuyệt vời , Tuy nhiên: khó khăn của phương pháp này là ngôn ngữ tiếng anh,tất nhiên nếu bạn có thể đọc và viết tiếng anh thì tuyệt vời rồi,chỉ cần thêm 1 chút quyết tâm bạn có thể kiếm được hàng nghìn $ hàng tháng mà chỉ mất 1-2 h mỗi ngày.
– Chắc hẳn bạn đã nghe nói đến nghiên cứu thị trường rồi chứ,thực ra đây là lĩnh vực đã hoạt động rất nhiều năm trên thế giới,ngay tại Việt Nam các công ty nghiên cứu thị trường cũng đã hoạt động được hàng chục năm rồi,Các công ty nghiên cứu thị trường sẽ phải thu thập thông tin,đánh giá sản phẩm,cảm nghĩ của bạn về 1 số sản phẩm dịch vụ….. mục đích chính là từ nhiều bản khảo sát tổng hợp lại thông tin và có 1 sự hiểu biết nhất định về thị trường,họ có thể sử dụng thông tin này cho chính họ hoặc bán cho những công ty tập đoàn cần nghiên cứu thị trường.
-Nghiên cứu thị trường online,tức là trả tiền cho mỗi bảng khảo sát là hình thức nghiên cứu thị trường ít tốn kém nhất.
Quan trọng này: Với mỗi nhà cung cấp dịch vụ bên dưới “Thực ra những nhà cung cấp này là 1 cái cầu nối,nối bạn những người trả lời khảo sát với các công ty nghiên cứu thị trường” ưu điểm là bạn sẽ có thể tham ra nhiều cuộc khảo sát mỗi ngày,kiếm được nhiều tiền hơn,và họ trả tiền cho bạn. Tuy nhiên: Bạn sẽ phải trả 1 khoản phí để tham ra với số tiền khoảng trên dưới 30$ tùy vào từng nhà cung cấp dịch vụ.
Quan trọng nữa này:Bạn sợ mình bị lừa mất 30$ khoảng 600.000 VND mặc dù họ cam kết hoàn tiền 100% trong 60 ngày nếu bạn không vừa ý với dịch vụ ? Yên tâm đi số tiền này của bạn không chạy đâu được cả vì khi họ bán những sản phẩm này trên Clickbank thì họ đã phải là những nhà cung cấp uy  tín rồi thêm nữa nếu bạn chọn phương thức thanh toán bằng Paypal thì lại cang yên tâm hơn vì Paypal cho phép bạn hủy đơn hàng đã thanh toán trong 60 ngày,tức là bạn mua 1 sản phẩm trong vòng 60 ngày nếu bạn không hài lòng với sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể lấy lại tiền của mình và trả hàng lại cho nhà cung cấp.Phía dưới của bài viết sẽ có link đến cách tạo 1 tài khoản Paypal,thực ra đằng nào bạn cũng phải tạo ý mà,để còn nhận thanh toán từ việc hoàn thành các bảng khảo sát nữa mà.

Cách kiếm tiền qua mạng internet bằng trả lời khảo sát với ” paid surveys at home “


PHƯƠNG THỨC HOẠT ĐỘNG  CỦA CÁCH KIẾM TIỀN QUA MẠNG INTERNET BẰNG TRẢ LỜI KHẢO SÁT:

Mỗi ngày có rất nhiều công ty phải trả nhiều tiền cho những người như bạn, chỉ để biết bạn đang suy nghĩ những gì. Họ đang cực kỳ mong muốn hiểu bạn nghĩ thế nào về từng loại cửa hàng và lý do tại sao bạn mua sản phẩm gì đó. Điều này giúp họ cải thiện sản phẩm của mình.Đơn giản thế này: họ muốn biết bạn tại sao tại mua OMO ,tại sao bạn lại hay mua hàng ở tiệm tạp hóa thường xuyên hơn trong siêu thị…. Vì vậy, họ phải trả tiền cho ý kiến của bạn. Họ cần bạn! Ngay bây giờ, tôi có hàng trăm công ty nghiên cứu thị trường đang tìm kiếm thêm câu hỏi. Nếu bạn là một bà nội trợ,  1 sinh viên,hay bạn đã nghỉ hưu, làm việc toàn thời gian, hoặc chỉ tìm cách để kiếm một số tiền, Công việc làm thêm này là của bạn , kiếm tiền dễ dàng!

Kiếm tiền như thế nào:

  • Hãy khảo sát trực tuyến (tôi kiếm được 20$ cho một cuộc khảo sát 20 phút!)
  • Tham gia vào các nhóm tập trung
  • Hãy khảo sát điện thoại
  • Hãy thử các sản phẩm mới (và giữ cho các sản phẩm miễn phí quá)
  • Xem trước mới trailer phim
Bắt đầu kiếm tiền trên mạng internet bằng trả lời khảo sát

Cách kiếm tiền qua mạng internet bằng trả lời khảo sát với “take surveys for cash”


Điểm đặc biệt của nhà cung cấp dịch vụ này là sau khi bạn hoàn thành 1 cuộc khảo sát đầu tiền thì họ sẽ dành 1 phần thưởng là 50$ cho bạn,tất nhiên là sau khi nhận được thanh toán khoản này bạn phải chụp ảnh xác nhận thanh toán và gửi cho họ,họ được toàn quyền sử dụng hình ảnh này:
Bắt đầu kiếm tiền trên mạng internet bằng trả lời khảo sát

Cách kiếm tiền qua mạng internet bằng trả lời khảo sát với “get cash for surveys”


Hi, tôi là Gary Mitchell. Đây là câu chuyện của tôi …

Mỗi ngày khi tôi thức dậy tôi làm bữa sáng cho con gái tôi và lái xe đưa cô đến trường. Tôi thường làm việc ra ngoài và chạy một số việc lặt vặt trước khi tôi trở về nhà để có được để “làm việc”.
Thật khó để thậm chí gọi nó là “công việc”, mặc dù, bởi vì tất cả tôi làm là đưa ra ý kiến ​​của mình về các sản phẩm và các trang web và tôi nhận được TIỀN trả tiền! Các công ty cần ý kiến ​​của chúng tôi để làm cho sản phẩm của họ tốt hơn để họ có thể kiếm tiền nhiều hơn và sẽ phải trả rất tốt!
Phần tốt nhất là bất kỳ ai có thể có cuộc điều tra được thanh toán. Nó không quan trọng nếu bạn là trẻ hay già, nam hay nữ, hoặc những gì bạn nói ngôn ngữ! Bạn sẽ được trả tiền cho ý kiến ​​của bạn!
Thật khó để tin rằng cách tốt cuộc sống của tôi bây giờ là bởi vì nó không phải luôn luôn như thế này …
Bắt đầu kiếm tiền trên mạng internet bằng trả lời khảo sát
Chú ý: Khi bạn tham ra vào 1 trong những nhà cung cấp dịch vụ trên họ sẽ gửi email hướng dẫn cho bạn,và điều quan trọng bạn phải đăng ký và trả lời 1 bảng khảo sát thông tin cá nhân: VD như bạn làm nghề gì,đang ở đâu và 1 số thông tin khác….,mục đích của việc này là để những công ty nghiên cứu thị trường biết bạn thuộc đối tượng nghiên cứu nào và họ sẽ gửi cho bạn những bản câu hỏi phù hợp với bạn.Sau khi điền đầy đủ thông tin hãy chờ vài ngày để họ gửi những bản khảo sát cho bạn nhé
**** Bạn có 60 ngày để hoàn lại tiền nếu như bạn cảm thấy không vừa lòng với dịch vụ của họ
**** Sau khi bạn kiếm được những $ đầu tiền từ việc này hãy quay lại và mời tôi 1 Cốc Cafe nhé ! Chỉ 2$ thôi , Cảm ởn bạn

Xem thêm

  • Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Paypal

  • Hướng dẫn kiếm tiền 3,500$ đến 25,000$ hàng tháng từ Google và Clickbank

  • Hướng dẫn đăng ký và cách sử dụng Email marketing GetResponse

  • Bạn đang tốn quá nhiều tiền viết nội dung tiếng anh?
  • Bạn muốn có 1 lượng Traffic lớn cho trang web của bạn ?
  • Giải pháp tuyệt vời cho bạn ở đây:
  • Tiền của bạn ở đây:
  • Với 5 ngày dùng thử miễn phí.
  • Related Posts

    Share on Google Plus

    About Nặc danh

    This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Huan Nguyen" field in the user admin panel.
      Blogger Comment
      Facebook Comment

    0 nhận xét :

    Đăng nhận xét